Những mẫu ô tô cũ giá 200 triệu đồng đáng mua nhất
Với 200 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam vẫn hoàn toàn có thể chọn được một chiếc ô tô cũ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.
Ford Laser đời 2002 – 2003
Ford Laser đời 2002 – 2003 - chiếc ô tô cũ rất đáng mua. |
Laser có mặt trên thị trường Việt từ cuối năm 1999 đến 2005, sau đó nhường chỗ cho người anh em Focus sang trọng và lịch lãm hơn. Dù đã hơn 10 năm kể từ khi chiếc Laser cuối cùng được nhập về nước, mẫu ô tô cũ vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng vì giá cả phải chăng, linh hoạt trên đường đô thị trong khi vẫn đảm bảo thoải mái, tiện ích cho những chuyến đi đường dài.
Những phiên bản Laser đời 2002 - 2003 bổ sung rất nhiều tính năng nổi bật như ghế bọc da, cần số bọc da, đèn phanh thứ ba trên cao, gương gập điện, hệ thống an toàn khá hoàn thiện với ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, 4 thắng đĩa, 2 túi khí và cảm biến lùi. Xe chạy bền, ít hỏng hóc, phụ thay thế dễ tìm bởi trang bị khá tương đồng với Mazda323 và Ford Mondeo. Khi đi đường xấu, khoang cabin Laser khá ồn vì cách âm vỏ không tốt và lốp hơn cứng.
Toyota Vios
Toyota Vios đứng đầu danh sách ô tô cũ đáng mua nhất. |
Toyota Vios đứng đầu danh sách ô tô cũ đáng mua nhất. Khách hàng mua xe để sử dụng dịch vụ, taxi thường xuyên tìm những dòng xe Vios cũ, dòng xe nổi tiếng về sự bền bỉ. Điều này, khiến cho giá trị của Vios trên thị trường ô tô trong nước được nâng cao.
Daewoo Lanos đời 2000 - 2002
Lanos được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam thông qua liên doanh Vidamco từ năm 2000 đến 2006. Chiếc xe đáp ứng được những yếu tố quan trọng đối với người tìm mua ô tô cũ, đó là động cơ bền bỉ, hệ thống hộp số, gầm, đèn pha đều có tính ổn định cao, phụ tùng thay thế dễ tìm, chi phí sửa chữa không quá đắt đỏ.
Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có thiết kế không quá lỗi thời, vô lăng nhỏ giúp người lái dễ điều khiển. Hệ thống giải trí tuy không đa dạng nhưng vẫn ở mức chấp nhận được.
Qua nhiều năm sử dụng, Daewoo Lanos không tránh khỏi những nhược điểm mà người mua cần cân nhắc như phai màu sơn, khả năng cách âm kém, tiếng ồn dễ lọt vào khoang cabin, thiếu trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bộ giảm xóc không hiệu quả nên chỉ phù hợp chạy ở tốc độ trung bình và mức tiêu thụ nhiên liệu khá cao.
Kia Morning SI 2015
Kia morning SI 2015 có kích thước 3.595mm dài, 1.595mm rộng và 1.490mm cao. Xe sử dụng vành hợp kim nhôm 15inch, động cơ 1,25 lít 4 xi-lanh DOHC, công suất 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 N, tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.
Phía sau đuôi xe nổi bật với cụm ống xả kép crom sáng, đèn hậu thiết kế LED bắt mắt. Xe được trang bị lazang hợp kim nhôm 15inch có thiết kế thể thao đi cùng lốp xe có kích thước 175/50R15. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ là một trong những trang bị cao cấp cho mẫu xe cỡ nhỏ này.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.